Bạn cần hỗ trợ?
Điền biểu mẫu dưới đây; chúng tôi phản hồi trong tối đa 60 phút trong giờ làm việc.


Câu hỏi thường gặp
Có phí hỗ trợ không?admin2025-04-26T15:42:04+07:00
Hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
Tôi quên mã ticket?admin2025-04-26T15:42:20+07:00
Tra cứu bằng email, thông tin trước đó trong mẫu Truy vấn kết quả hoặc kiểm tra hộp thư (chủ đề: “[HelpDesk] Xác nhận Ticket”).
Mất bao lâu để nhận phản hồi đầu tiên?admin2025-04-26T15:38:29+07:00
Tối đa 60 phút giờ làm việc; trung bình tháng trước 42 phút.
