Được thực hiện với sự cộng tác của 

Cổng API Chuyển đổi của Meta trên máy chủ riêng

Cách đơn giản để triển khai Meta Conversions API mà không cần gắn thẻ thủ công. Không cần thuê chuyên gia theo dõi hoặc sử dụng công cụ tích hợp của bên thứ ba.

Giá duy nhất

199.000đ/tháng

Cổng API Chuyển đổi Meta là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu:

  • Bạn chỉ muốn thiết lập Meta Conversions API mà không quan tâm đến Google Analytics phía máy chủ, Google Ads, TikTok, v.v.
  • Bạn là một freelancer quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Meta, pixel, và tên miền trong một Business Manager.
  • Bạn không có đội ngũ phát triển hoặc chuyên gia theo dõi để thiết lập thủ công Meta Conversions API cho bạn.

Lợi ích của Cổng API Chuyển đổi Meta

13%

Cải thiện chi phí trên mỗi hành động (CPA)

7%

Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh số khi sử dụng Conversions API với quảng cáo khách hàng tiềm năng

Nó hoạt động như thế nào

Tôi có thể sử dụng một Cổng API Chuyển đổi Meta cho nhiều pixel và tên miền không?
Bạn có thể sử dụng một hub Cổng API Chuyển đổi Meta để thiết lập API Chuyển đổi Meta cho nhiều pixel Meta. Việc kết nối pixel từ các Business Manager khác nhau với một hub Cổng API Chuyển đổi Meta là khả thi, nhưng bạn phải có quyền quản trị đối với tất cả các pixel. Quy trình như sau: bạn thiết lập một hub Cổng API Chuyển đổi Meta và thêm các pixel mới vào Cổng API Chuyển đổi Meta hiện có thông qua giao diện hub Cổng API Chuyển đổi Meta.

Sự khác biệt giữa Cổng API Chuyển đổi Meta và việc thiết lập thẻ Cổng API Chuyển đổi Meta thông qua server Google Tag Manager là gì?
Cổng API Chuyển đổi Meta là một giải pháp kỹ thuật dễ dàng được thiết kế để chỉ triển khai API Chuyển đổi Meta. Với server Google Tag Manager và thẻ API Chuyển đổi Meta, bạn có thể triển khai gán thẻ phía máy chủ cho nhiều nền tảng, bao gồm cả API Chuyển đổi Meta. Tuy nhiên, việc thiết lập API Chuyển đổi thông qua server Google Tag Manager tốn thời gian hơn.

CỔNG QUẢN LÝ CAPI